Sunday, February 26, 2017

Nước rau quả này có thể làm gọn cái bụng mở của bạn trong 7 ngày

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tình trạng thừa cân là một trong những nguyên nhân chính gây ra những căn bệnh mạn tính như tiểu đường và cao huyết áp. Ngày nay, hầu như ai cũng nhận thấy rằng có rất nhiều người đang phải chiến đấu với các loại bệnh này để dành lại sự sống cho mình.


Theo một số nghiên cứu y khoa gần đây, hơn 2 tỉ người trên thế giới mắc bệnh béo phì, xấp xỉ 30% dân số toàn cầu, và ít nhất 5% số người tử vong trên hành tinh của chúng ta có liên quan đến béo phì. 

Béo phì có thể khiến người ta bị bệnh vì lượng chất lỏng thừa bên trong cơ thể và một số nguyên nhân khác. Những người thừa cân cũng đã nhận ra mối nguy hiểm, họ áp dụng những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt và thậm chí đi phẩu thuật hút mỡ nhằm bớt đi lượng mỡ thừa của cơ thể. Nhưng, tại sao bạn không thử một cái gì đó thiên nhiên hơn ?

Hãy chia tay với béo bụng 

Để giảm cân và đặc biệt là giảm kích thước vòng bụng, quan trọng nhất là bạn phải quan tâm đến chuyện bạn ăn gì và ăn bao nhiêu mỗi ngày. Bạn phải đoạn tuyệt với các loại đồ ngọt và đường ngay lập tức!

Hãy thử dùng những loại thực phẩm thiên nhiên hơn để giảm béo. Chúng tôi xin giới thiệu một thứ đồ uống có thể giúp bạn, chỉ cần một trái dưa chuột, 3 lát thơm (trái khóm), vài cọng cần tây và một cốc ngò tây. Cách chế biến rất là đơn giản, đầu tiên bạn hãy rửa sạch tất cả nguyên liệu, sau đó cắt nhỏ và cho vào máy xay nguyễn. Tuyệt đối không cho bất cứ loại đường nào vào thức uống này. Bạn nên uống ngay sau khi chế biến, trong vòng 15 phút thôi, nếu không chất dinh dưỡng sẽ bị mất đi, uống lúc bụng đói vào buổi sáng.

Hãy cảm nhận kết quả tuyệt vời và nhanh chóng. Bạn sẽ giảm được mỡ thừa và trở nên khỏe mạnh hơn cùng một lúc.

Nguồn

No comments:

Post a Comment